Codeage Clearface Vitamins วิตามินเพื่อผิวสวย All-in-One (90 แคปซูล)

฿0 ฿ 1,350

Codeage Clearface Vitamins เป็นวิตามินรวมและแร่ธาตุเพื่อบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ ให้วิตามินครบแบบ All-in-One ทั้งวิตามิน A,B,C,D3&E, พร้อมแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ zinc, Pantothenic acid, L-lysine HCL และโอเมก้า3 และยังมีโปรไบโอติกเพื่อบำรุงร่างกายและเสริมการดูดซึมสารอาหารได้อย่างครบถ้วน ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของผิวที่อ่อนแอให้กลับคืนสภาพแข็งแรงและอ่อนเยาว์

  • Description

Product Description

Codeage Clearface Vitamins (White Edition)
อาหารเสริมวิตามินเพื่อผิวสวย All-in-One

(90 แคปซูล สำหรับรับประทาน 30 วัน)

 

 
ผิวสวยต้องการวิตามินและแร่ธาตุที่หลากหลายประกอบเข้าด้วยกันในทุกๆวันเพื่อคงความงามและฟื้นฟูซ่อมแซมอย่างเหมาะสม  Codeage Clearface Vitamins เป็นวิตามินรวมและแร่ธาตุเพื่อบำรุงผิวพรรณโดยเฉพาะ ให้วิตามินครบแบบ All-in-One ทั้งวิตามิน A,B,C,D3&E, พร้อมแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ zinc, Pantothenic acid, L-lysine HCL และโอเมก้า3 และยังมีโปรไบโอติกเพื่อบำรุงร่างกายและเสริมการดูดซึมสารอาหารได้อย่างครบถ้วน ช่วยฟื้นบำรุงผิว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันของผิวที่อ่อนแอให้กลับคืนสภาพแข็งแรงและอ่อนเยาว์


 

ข้อดีของ Codeage Clearface Vitamins (White Edition)

  • All-in-One โซลูชั่น ให้สารอาหารครบวงจร มีวิตามินรวม A, B, C, D3 & E

  • เหมาะสำหรับผู้ทานมังสวิรัติและวีแกน

  • มีแร่ธาตุ Zinc, Selenium, Copper ในรูปแบบของ Amino Acid Chelate

  • ไฟโตเซรามายด์, มังกานีส และ โครเมียม

  • ให้สารอาหารจากใบชาเขียว และสารสกัดจาก Milk Thistle และสาหร่ายสไบรูลิน่า

  • มี L-lysine HCL และไรโบฟลาวิน

  • มี Probiotics

  • มี Omega-3 จากพืช

  • ไม่มี GMO

  • เป็นมิตรต่อผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ คีโต 

  • ปราศจากกลูเต็น ไม่มีส่วนผสมของถั่วเหลือง ผลิตภัณฑ์จากนม

  • ผลิตโดยโรงงานมาตรฐาน cGMP ในประเทศสหรัฐอเมริกา

  • ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่ 3 

  • เหมาะสำหรับทั้งชายและหญิง วัยรุ่นสามารถทานได้
     


 

ประโยชน์ของ Codeage Clearface Vitamins (White Edition)

 

วิตามินและแร่ธาตุบำรุงผิว
ด้วยคุณประโยชน์ของวิตามิน A, B, C, D3 &E ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้านการบำรุงผิว ทั้งด้านการต้านอนุมูลอิสระ การปกป้องเซลล์ผิวจากภายนอกและภายใน ป้องกันการเกิดฝ้า จุดด่างดำ ปกป้องผิวจากแสงแดด ป้องกันการเกิดสิว ลดอาการระคายเคือง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโดยรวม รวมไปถึงลดอาการผิวแพ้ง่ายด้วยวิตามินรวม 
 
แร่ธาตุ Zinc, Selenium, Copper ในรูปแบบของ Amino Acid Chelate เสริมความแข็งแรงของผิวและป้องกันผิวจากแดด ลดความหย่อนคล้อยและริ้วรอย ลดอาการอักเสบรอยแดงบนผิวให้หายเร็วขึ้น เสริมการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน สร้างเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย Codeage Clearface Vitamins ให้แร่ธาตุสำคัญเหล่านี้ในรูปแบบ Amino Acid Chelate ที่จะช่วยให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้ง่ายขึ้น
 
เสริมวิตามินบีรวมเพื่อการฟื้นฟูผิวสวย
Codeage Clearface Vitamins มีวิตามินบี1 thiamin ช่วยบำรุงระบบประสาท และวิตามินบี 2 riboflavin ช่วยบำรุงผิวพรรณ เล็บ เส้นผม ให้สวยเปล่งปลั่ง วิตามินบี 3 Niacinamide ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างครอบคลุมทั้งด้านริ้วรอยและรอยสิว รวมถึงวิตามินบี5 Pantothenic Acid ช่วยฟื้นคืนผิวใสและเรียบเนียน
 
L-lysine และ Omega3 สำหรับมังสวิรัติ
แอล-ไลซีน เป็นสารอาหารที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวได้ดีมาก ช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยฟื้นคืนความเนียนใส ผิวกระชับและอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และมีคุณสมบัติช่วยการเจริญอาหารเสริมการเจริญเติบโตของร่างกาย เมื่อทานคู่กับโอเมก้า 3 ที่มีคุณประโยชน์หลากหลายช่วยบำรุงสมองพัฒนาความจำ เสริมความชุ่มชื่นให้ผิว ลดสิว ป้องกันผิวจากแสงแดด ก็ยิ่งมีผลประโยชน์ที่ดีกับร่างกายทั้งด้านบำรุงสมองและสร้างผิวสุขภาพดี โดยโอเมก้า3 ที่ Codeage Clearface Vitamins นำมาใช้เป็นสารอาหารจากพืชเหมาะกับผู้ที่ทานมังสวิรัติและวีแกนสามารถรับประทานได้
 
โปรไบโอติกส์บำรุงร่างกาย
Codeage Clearface Vitamins ให้โปรไบโอติกส์ 5 สายพันธุ์ ถึง 1 หมื่นล้าน CFU โดยเป็นโปรไบโอติกสูตรที่ได้รับการจดสิทธิบัติของ Codeage มีความสเถียรและคุณภาพสูง จุลินทรีย์ที่ดีเหล่านี้มีส่วนช่วยสร้างความสมดุลของระบบการย่อยอาหารรวมไปถึงการดูดซึมสารอาหารวิตามินและแร่ธาตุต่างๆที่ดูดซึมผ่านลำไส้ได้ดีขึ้น ร่างกายสดชื่นอารมณ์ดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกันลดการเกิดปัญหาผิวแพ้ง่ายช่วยให้ปัญหาสิวดีขึ้นอีกด้วย
 
เสริมสารอาหารจากสมุนไพรบำรุงร่างกาย
Codeage Clearface Vitamins ยังมีส่วนผสมของสมุนไพรที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น Milk Thristle สมุนไพรที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงและช่วยการกำจัดสารพิษออกจากร่างกาย, สาหร่ายสไปรูลิน่า อุดมไปด้วยสารอาหารช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เสริมความแข็งแรงและฟื้นความสดชื่นให้ร่างกาย, สารสกัดจากชาเขียว ขึ้นชื่อเรื่องการต้านอนุมูลอิสระคงความอ่อนเยาว์ และสารสกัดจากแดนดิไลออน ช่วยชะล้างสารพิษในร่างกายพร้อมทั้งปกป้องความเสื่อมของเซลล์ 
 
คุณภาพที่คุณไว้วางใจ
Codeage ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Codeage Clearface Vitamins ให้ส่วนผสมคุณภาพสูงผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกาจากโรงงานที่ผ่านมาตรฐาน cGMP
 


 

ส่วนประกอบของ Codeage Clearface Vitamins (White Edition)

Vitamin A (as Beta-Carotene; from Blakeslea trispora), Vitamin C (as L-Ascorbic Acid), Vitamin D3 (as Cholecalciferol; from Wild Harvested Lichen), Vitamin E (from Rice Bran; containing Alpha, Beta, Gamma, & Delta Tocopherols), Thiamin (as Thiamine HCI), Riboflavin, Niacin (as Niacinamide), Pantothenic Acid (as D-Calcium Pantothenate), Iodine (from Organic Kelp), Zinc (as Amino Acid Chelate), Selenium (as Amino Acid Chelate), Copper (as Amino Acid Chelate), Manganese (as Citrate), Chromium (as Picolinate; Organically Bound with GTF Activity), L-Lysine HCL, Vegan Omega-3 (Eicosapentaenoic Acid & Docosahexaenoic Acid), Skin Cleanse & Detox Blend: Milk Thistle Seed Extract (Std. to 80% Silymarin), Spirulina Algae Powder, Matcha Green Tea Leaf Powder, Dandelion Leaf Extract 4:1, Beet Root Powder, Methylsulfonylmethane (MSM), L-Proline, Organic Chlorella Algae Powder, Horsetail Aerial Parts Extract, Oregon Grape Powder (Root), Alpha Lipoic Acid; Probiotic Blend (10 Billion CFU*): L. rhamnosus (2 Billion CFU), La-14® (L. acidophilus; 3 Billion CFU), B. bifidum (1 Billion CFU), Lc-11® (L. casei; 2 Billion CFU), Lp-115® (L. plantarum; 2 Billion CFU); Rice Phytoceramide Extract, BioPerine® (Black Pepper Extract; Fruit; Piper nigrum).


 

วิธีการรับประทาน Codeage Clearface Vitamins (White Edition)

สำหรับผู้ใหญ่ ทานวันละ 3 แคปซูลพร้อมน้ำ 8 ออนซ์ หรือน้ำดื่มที่คุณชื่นชอบ ทานพร้อมอาหารหรือไม่ก็ได้ ไม่ควรทานมากเกินปริมาณที่กำหนด
 

ปริมาณของ Codeage Clearface Vitamins (White Edition)

บรรจุ 90 แคปซูล สำหรับรับประทาน 30 วัน
 

รีวิวจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

 
Jay 
สหรัฐอเมริกา
ยิ่งใช้ยิ่งดี
ฉันเริ่มใช้วิตามิน Clearface เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม จนถึงตอนนี้ 18 ธันวาคมแล้วพบว่ายิ่งทานไปเรื่อยๆยิ่งดีขึ้น สิวค่อยๆแห้งและหายเร็วขึ้น ผิวระคายเคืองและอักเสบน้อยลง ฉันคิดว่าจะทานวิตามินตัวนี้ต่อไปและดูว่าทำให้หน้าใสได้จริงหรือไม่ ฉันยังทานอาหารเหมือนเดิมและดื่มน้ำในปริมาณเท่าเดิม และเริ่มใช้ครีมบำรุงผิวตัวใหม่ และคิดว่าจะซื้ออาหารเสริมตัวนี้ทานต่ออีกแน่นอน
 
Eli D.
สหรัฐอเมริกา
ดูดีเลย
ฉันรู้สึกว่าการทานอาหารเสริมช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นละลดปัญหาของผิวลงได้ แม้ว่ายังคงมีสิวอยู่บ้างแต่ดูเหมือนว่าจะหายเร็วขึ้นและผิวโดยรวมดูดีขึ้น ฉันใช้ห่วงอนามัยอยู่ซึ่งอาจมีส่วนทำให้ร่างกายขาดแร่ธาตุสังกะสี ดังนั้นการทานอาหารเสริมชนิดนี้อาจมีส่วนช่วยปรับสมดุลผิว ลดรอยแดงและอาการระคายเคืองให้ฉันได้
 
Sarah F.
สหรัฐอเมริกา
เยี่ยมมาก
ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Codeage Clearface Vitamins ยอดเยี่ยมมากๆ
 

ที่มา : https://www.codeage.com/products/clearface-vitamins

comments powered by Disqus